Tổng cộng: 0VND

Không phải mẹ nào cũng may mắn lấy lại được vóc dáng sau khi sinh. Có những người dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu, luyện tập cũng như tuân theo chế độ dinh dưỡng sau sinh chỉ để lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước kia. Việc cơ thể trở nên xồ xề, nặng nề luôn khiến mẹ cảm thấy tự ti và không thể hòa nhập ngay vào cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để mẹ có thể lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh? Chỉ cần mẹ thực hiện 3 điều sau đây, vóc dáng thon gọn sẽ không còn là mơ ước nữa đâu, mẹ nhé!

1. Chế độ giảm cân đúng cách

Mẹ nên đặt ra kế hoạch rõ ràng nếu có ý định giảm béo sau sinh. Thông thường sau khi sinh được 6 tuần, hầu hết chị em đã giảm được một nửa số cân đã tăng trong lúc mang thai. Một nửa còn lại sẽ giảm tiếp trong vài tháng sau đó. Trong thời gian hậu sản (6 tuần đầu), cơ thể cần thời gian để hồi phục, do đó hãy tự cho phép mình nghỉ ngơi 6 tuần trước khi bắt đầu cố gắng lấy lại vóc dáng. Nếu cho con bú, nên chờ sau 2 tháng hãy giảm cân. Mục tiêu giảm 500 – 700 gr/ tuần là hợp lý. Để làm được điều này, mẹ cần có chế độ ăn uống hợp lý (giảm 500 calories/ ngày) kết hợp với tập thể dục hằng ngày.

Gợi ý cách giảm cân cho mẹ đó là không bỏ bữa, chia các bữa ăn trong ngày ra thành 5 – 6 bữa ăn nhỏ với những thức ăn đủ dinh dưỡng nhưng ít năng lượng thay vì chỉ ăn 3 bữa chính nhưng ăn nhiều (cách chia làm nhiều bữa nhỏ ít năng lượng sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu, tránh nguy cơ bị tiểu đường, béo phì… sẽ tốt hơn nhiều so với ăn ít bữa nhưng ăn nhiều). Ăn chậm, chọn thực phẩm và sữa ít chất béo, chọn đồ ăn vặt như trái cây, rau quả (táo, cam, bưởi, ổi, chuối, cà rốt… là những thực phẩm vừa ít béo, vừa giàu sinh tố và chất xơ). Uống nhiều nước, khoảng 8 – 9 ly mỗi ngày. Chọn món luộc/ nướng thay vì đồ chiên/ xào và hạn chế ăn nhiều tinh bột, đồ ngọt và béo.

Ngoài ra, việc cho con bú giúp cơ thể đốt calories nên cũng có tác dụng giúp giảm cân. Thực tế cho thấy, giảm 500 – 700 gr/tuần không ảnh hưởng tới lượng sữa mẹ cũng như sức khỏe của mẹ. Tuy nhiên, giảm cân không nên vội vàng, đừng thực hiện chế độ ăn không đủ hay hạn chế một số loại thức ăn và chất dinh dưỡng.

2. Tập thể dục cho cơ thể bằng những công việc đơn giản hằng ngày

Thường xuyên dọn dẹp nhà cửa

Đã bao giờ mẹ nghĩ tới việc sẽ kết hợp giữa làm việc nhà và tập thể dục chưa? Nếu chưa thì hãy nghĩ tới nó ngay nhé! Bằng những việc rất đơn giản như: lau sàn nhà, giặt đồ, rửa chén, nấu cơm hay thậm chí là rửa xe thôi thì cũng là lúc cơ thể đang đốt cháy calo liên tục đấy! Việc lấy lại vóc dáng sau sinh đơn giản hơn mẹ nghĩ, đúng không nào?

Gặp gỡ các bà mẹ trẻ khác

Đây là cách giúp mẹ có một tinh thần thoải mái và học hỏi thêm nhiều cách giảm cân mới lạ từ các bà mẹ khác. Mẹ sẽ được chia sẻ thêm kinh nghiệm và nâng cao động lực giảm cân. Ngoài ra một tinh thần thoải mái cũng giúp việc giảm cân hiệu quả bất ngờ, nói chuyện và cười nói vui vẻ cũng có thể tăng cường việc trao đổi chất và đốt cháy calo nhiều hơn. Hơn nữa, việc ra ngoài, đi dạo, gặp gỡ bạn bè còn giúp tinh thần thoải mái, đây cũng là một cách làm đẹp sau sinh hiệu quả dành cho mẹ đấy.

Tận dụng 10 phút leo thang bộ

Chỉ với việc leo thang bộ mỗi ngày, mẹ sẽ nhanh chóng đốt cháy 100 – 200 calo so với việc phải tốn rất nhiều thời gian tại các phòng tập thẩm mỹ. Hãy tận dụng cầu thang bộ ngay trong nhà của mình để giảm cân, chắc chắn mẹ sẽ khá bất ngờ với kết quả đạt được đấy!

3. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm béo và lấy lại vóc dáng sau sinh

Sau khi sinh, mẹ lo lắng về vóc dáng của mình, nhưng lại không dám sử dụng các loại sản phẩm hỗ trợ giảm béo vì sợ sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Tuy nhiên mẹ không phải quá lo lắng, vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm an toàn mà mẹ có thể tin dùng để hỗ trợ cho việc giảm cân của mình.

Để giúp mẹ cảm thấy an tâm trong việc lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ giảm béo, giới thiệu đến mẹ sản phẩm bộ giảm béo bụng lấy lại vóc dáng sau sinh. Sản phẩm này giúp hỗ trợ tử cung lấy lại kích thước như trước khi mang thai, giảm mỡ bụng và săn chắc vùng bụng sau sinh, xoá mờ các đốm đen và vết rạn sau sinh.

Tác Dụng Nổi Bật Của Thành Phần Có Trong Go Slim
Tinh Chất Gừng Tươi: Có tính sinh nhiệt, thẩm thấu rất sâu giúp đánh tan các mô mỡ mềm phía bên ngoài và kể cả những mô mỡ cứng đầu ẩn sâu dưới da.
Tinh Dầu Quế: Có tính nóng, giúp đả thông kinh mạch, diệt khuẩn và giải độc cơ thể,… đặc biệt nếu massage tinh dầu quế tại các vùng mỡ thừa sẽ giúp đánh tan chúng một nhanh chóng và rất an toàn.
Protein Thuỷ Phân, Sáp Ong Tự Nhiên, Rong Biển, Táo Đỏ: giúp làm săn da, cải thiện tế bào, đào thải các sắc tố đen, giúp da láng mịn, trắng hồng
Collagen Thực Vật: Giúp tăng cường tính đàn hồi da và tái tạo lại các vùng da nhăn nheo, chảy xệ thường gặp, đặc biệt ở phụ nữ sau sinh.
CÁCH SỬ DỤNG

• Mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng và tối.
• Thoa lượng kem vừa phải lên khu vực cần làm tan mỡ như bụng,
đùi, bắp chân.
• Massage để kem tan mỡ Go Slim Body thẩm thấu vào mô mỡ đến
khi khô và cảm giác được thật sự đốt cháy.
• Quấn đai nịt vào vùng bụng sau khi thoa kem.
LƯU Ý:
• Nên thử một lớp mỏng trước khi thoa để xem độ kích ứng và mức nóng như thế nào rồi
mới thoa lên diện rộng.
• Không nên bôi kem lên những vùng đang bị tổn thương, vùng da hở.
• Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu thấy da có hiện tượng ngứa, sưng tấy hay
phát ban bạn hãy ngưng sử dụng sản phẩm và hỏi ý kiến của tư vấn viên, bác sĩ.
• Khi sử dụng nếu bị dính vào mắt thì không nên dụi mắt mà hãy nhanh chóng rửa mắt
ngay với nhiều nước sạch.
• Không dung sản phẩm kem tan mỡ Go Slim cho vùng da mặt.
Đối Tượng Sử Dụng Go Slim
Các chị em văn phòng có nhu cầu giảm mỡ bụng, giảm cân nhưng không có thời gian tập luyện.
Các chị mới sinh em bé, rạn da sau sinh, bụng mỡ muốn eo thon nhanh chóng.
Các anh bụng bự do nhậu nhiều và thường xuyên không vận động.
Các bạn gái muốn có thân hình nóng bỏng như hotgirl người mẫu.
Các bạn nữ đi tập gym, trước khi tập nên bôi để đốt mỡ nhanh hơn.
Kem tan mỡ Go Slim dùng an toàn cho tất cả những ai muốn giảm mỡ bụng tự nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

X